Page 299 - แผนปฏิบัติราชการ 65
P. 299

แผนปฏิบัติราชการ ประจ าปีงบประมาณ พ .ศ . 2565    หน้า  -289-

               7. วัตถุประสงค์
                      7.1 เพื่อตรวจเช็คและซ่อมบ ารุงรักษาลิฟต์อาคาร 2

                      7.2 เพื่อให้ลิฟต์มีสภาพการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สม่ าเสมอ

               8. เป้าหมาย

                      8.1  เป้าหมายเชิงปริมาณ
                              ดูแลลิฟต์ของวิทยาลัยฯ ให้พร้อมใช้งาน จ านวน 1 ตัว

                      8.2  เป้าหมายเชิงคุณภาพ

                              ลิฟต์ของวิทยาลัยฯ มีความปลอดภัยสูงสุด

               9. สถานที่ด าเนินโครงการ/ระยะเวลา อาคาร 2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี/ตุลาคม 2564 - กันยายน 2565

               10. กิจกรรมและขั้นตอนด าเนินงาน

                                                     พ.ศ. 2564                      พ.ศ. 2565
                             กิจกรรม
                                                   ต.ค.  พ.ย.  ธ.ค.  ม.ค.  ก.พ.  มี.ค.  เม.ย.  พ.ค.  มิ.ย.  ก.ค.  ส.ค.  ก.ย.
                1.เสนอโครงการ

                2.อนุมัติโครงการ
                3.ด าเนินการตามโครงการ

                4.ติดตามผลและประเมินผล

                5.สรุปและรายงานผลโครงการ

               11. งบประมาณ/ทรัพยากรและแหล่งที่มา การด าเนินโครงการ

                      จากเงิน       เงินงบประมาณ        เงินอุดหนุน        เงินรายได้
                      รวมเป็นเงินงบประมาณทั้งสิ้น       23,000             บาท  ได้แก่

                      11.1    หมวดค่าตอบแทน               -               บาท

                      11.2    หมวดค่าใช้สอย            23,000             บาท

                      11.3    หมวดค่าวัสดุ                -               บาท
                      11.4    หมวดค่าครุภัณฑ์             -               บาท


               12. ผลที่คาดว่าจะได้รับ
                      12.1 เพื่อให้บุคลากรของวิทยาลัยฯ มีลิฟต์พร้อมใช้งาน

                      12.2 เพื่อให้บุคลากรของวิทยาลัยฯ มีลิฟต์ที่ปลอดภัยต่อการใช้งาน

               13. การติดตามและการประเมินผลโครงการ

                      13.1 ลิฟต์ อาคาร 2 ได้รับการซ่อมบ ารุงจ านวน 1 ตัว

                      13.2 บุคลากรของวิทยาลัยฯ มีลิฟต์พร้อมใช้งานและปลอดภัย
   294   295   296   297   298   299   300   301   302   303   304