Page 369 - แผนปฏิบัติราชการ 65
P. 369

แผนปฏิบัติราชการ ประจ าปีงบประมาณ พ .ศ . 2565    หน้า  -359-

               6. หลักการและเหตุผล
                      เนื่องจากวิทยาลัยฯ จัดท าการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของสถานศึกษา ผ่านทางเว็บไซด์วิทยาลัยฯ เพจเฟสบุ๊ค

               ข่าวแจก วารสาร และแผ่นพับสิ่งพิมพ์ แต่พบกับปัญหาและอุปกสรรค์ ในเรื่องของการสื่อสารที่ไม่ตรงกันระหว่าง
               นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป

                      ฉะนั้น เพื่อให้การถ่ายทอดข่าวสารแก่บุคคลดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงได้จัดท าโครงการ

               “พบปะสนทนา จิบชา อาชีวะสุพรรณ” เพื่อพบปะสื่อมวลชนขึ้น

               7. วัตถุประสงค์

                      7.1.  เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมของวิทยาลัยฯ แก่สื่อมวลชนต่าง ๆ
                      7.2  เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างวิทยาลัยฯ และสื่อมวลชน

                      7.3  เพื่อรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะ ต่าง ๆ ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร

               8. เป้าหมาย

                      8.1  เป้าหมายเชิงปริมาณ

                              พบปะ สนทนา ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของวิทยาลัยฯกับสื่อมวลชน
                      8.2  เป้าหมายเชิงคุณภาพ

                              ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดี ระหว่างผู้บริหารสถานศึกษา กับสื่อมวลชน

               9. สถานที่ด าเนินโครงการ/ระยะเวลา วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี/ภาคเรียนละ 2 ครั้ง

               10. กิจกรรมและขั้นตอนด าเนินงาน

                                                     พ.ศ. 2564                      พ.ศ. 2565
                             กิจกรรม
                                                   ต.ค.  พ.ย.  ธ.ค.  ม.ค.  ก.พ.  มี.ค.  เม.ย.  พ.ค.  มิ.ย.  ก.ค.  ส.ค.  ก.ย.
                1.ประชุมคณะท างานเพื่อชี้แจงโครงการ

                2.ด าเนินงานตามโครงการ

                -เชิญสื่อมวลชนพบปะพูดคุยการ
                การประชาสัมพันธ์วิทยาลัยฯ


               11. งบประมาณ/ทรัพยากรและแหล่งที่มา การด าเนินโครงการ
                      จากเงิน       เงินงบประมาณ        เงินอุดหนุน        เงินรายได้

                      รวมเป็นเงินงบประมาณทั้งสิ้น       3,000              บาท  ได้แก่

                      11.1    หมวดค่าตอบแทน               -               บาท
                      11.2    หมวดค่าใช้สอย            3,000              บาท

                      11.3    หมวดค่าวัสดุ                -               บาท

                      11.4    หมวดค่าครุภัณฑ์             -               บาท
   364   365   366   367   368   369   370   371   372   373   374