Page 51 - 3
P. 51

42                                                                            3 การพัฒนาหลักสูตรเพิ่มเติมและการขออนุมัติเปิดสอน


                                                                                                                                                                                                42


                                                                                                                   ระดับความพร้อมและศักยภาพ
                             รายการ                             รายละเอียดประกอบการพิจารณา                                                                    เกณฑ์การให้คะแนน
                                                                                                                      1          2           3

                   8. จำนวนนักเรียน/นักศึกษา  ก.  จำนวนนักเรียน/นักศึกษาที่รับในแต่ละปีการศึกษาตามระดับ                                              1 = ไม่ระบุ ก. - ข. /ระบุผิดทุกข้อ

                                                     หลักสูตร                                                                                        2 = ระบุไม่ครบ/ไม่ถูกต้องบางข้อ

                                                  ข.  จำนวนผู้สำเร็จการศกษาในแต่ละปีการศึกษาตามระดับหลักสูตร                                         3 = ระบุครบถ้วน/ถูกต้องสมบูรณ์
                                                                       ึ


                   9. ทรัพยากรประกอบการ

                     เรียนรู้

                     9.1 อาคารสถานท*              ก.  สอดคล้องและเหมาะสมกับจำนวนนักเรียน/นักศึกษา                                                    2 = ระบุไม่ครบ/ไม่ถูกต้องบางข้อ
                                       ี่
                                                  ข.  สอดคล้องและเหมาะสมกับการจัดการเรียนรู้ในสาขาวิชาทขอ                                            3 = ระบุครบถ้วน/ถูกต้องสมบูรณ์
                                                                                                            ี่
                                                     อนุมัติเปิดสอน                                                                                    นำคะแนนที่ประเมินได้คูณด้วย 2

                     9.2 ครุภัณฑ์และวัสดุ         มีครุภัณฑ์และวัสดุอุปกรณ์ประกอบการสอนตามมาตรฐาน                                                    ประเมินผลจากร้อยละของรายการ

                         อุปกรณ์ประกอบ            ครุภัณฑ์ขั้นพื้นฐานทสอดคล้องกับแผนการจัดการเรียนรู้ใน                                              ครุภัณฑ์และวัสดุอุปกรณ์ประกอบ
                                                                        ี่
                         การสอน*                  สาขาวิชาที่ขออนุมัติเปิดสอน                                                                        การสอนตามมาตรฐานครุภัณฑ์

                                                                                                                                                                   ี่
                                                                                                                                                     ขั้นพื้นฐานทสอดคล้องกับแผนการ
                                                                                                                                                     จัดการเรียนรู้ในสาขาวิชาที่ขออนุมัติ

                                                                                                                                                     เปิดสอน ดังน  ี้

                                                                                                                                                     2 = ร้อยละ 40 - 75                         3 การพัฒนาหลักสูตรเพิ่มเติมและการขออนุมัติเปิดสอน

                                                                                                                                                     3 = ร้อยละ 76 - 100



                                                                                                                                                       นำคะแนนที่ประเมินได้คูณด้วย 2
   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56