Page 395 - แผนปฏิบัติราชการ 65
P. 395

แผนปฏิบัติราชการ ประจ าปีงบประมาณ พ .ศ . 2565    หน้า  -385-

               6. หลักการและเหตุผล
                      เนื่องด้วยแผนกวิชาการท่องเที่ยวสาขาการท่องเที่ยวและสาขาการจัดประชุมและนิทรรศการจัดการเรียน

               การสอนโดยเน้นให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จากประสบการณ์จากสถานการณ์จริงและพัฒนาผู้เรียนเพื่อให้สอดคล้องกับ
               ความต้องการของตลาดแรงงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของชุมชนทั้งนี้ได้เปิดการสอน

               ทั้งในระดับปวช. และปวส. เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้เกิดทักษะวิชาชีพแผนกวิชาจึงได้จัดท าโครงการเพื่อเพิ่มเติมความรู้

               ให้กับผู้เรียนโดยจัดหาวิทยากรในท้องถิ่นเพื่อพัฒนาทักษะวิชาชีพทักษะทางสังคมให้กับผู้เรียน

               7. วัตถุประสงค์

                      7.1 จัดหาวิทยากรในท้องถิ่น เพื่อพัฒนาทักษะวิชาชีพทักษะทางสังคมให้กับผู้เรียน
                      7.2 เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา เกิดความรู้ความเข้าใจและรักในท้องถิ่นมากยิ่งขึ้น

                      7.3 เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ได้ฝึกปฏิบัติงานเป็นทีม

               8. เป้าหมาย

                      8.1  เป้าหมายเชิงปริมาณ

                              1. นักเรียน นักศึกษา แผนกวิชาการท่องเที่ยวจ านวน 50 คน
                              2. จัดกิจกรรมจัดหาวิทยากรมาให้ความรู้ จ านวน 1 ครั้ง

                      8.2  เป้าหมายเชิงคุณภาพ

                              นักเรียน นักศึกษา สาขาวิชาการท่องเที่ยวและสาขาการจัดประชุมและนิทรรศการได้รับความรู้ จาก
               วิทยากรในท้องถิ่น และมีความรู้มีทักษะวิชาชีพเพิ่มมากขึ้น


               9. สถานที่ด าเนินโครงการ/ระยะเวลา  วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี/ตุลาคม 2564 - กันยายน 2565

               10. กิจกรรมและขั้นตอนด าเนินงาน

                                                     พ.ศ. 2564                      พ.ศ. 2565
                             กิจกรรม
                                                   ต.ค.  พ.ย.  ธ.ค.  ม.ค.  ก.พ.  มี.ค.  เม.ย.  พ.ค.  มิ.ย.  ก.ค.  ส.ค.  ก.ย.
                1. ขออนุมัติโครงการ

                2. แต่งตั้งคณะกรรมการการด าเนินงาน

                3. ด าเนินงาน
                4. ติดตามและประเมินผล

                5. สรุปรายงานผล
   390   391   392   393   394   395   396   397   398   399   400