Page 67 - 10
P. 67

10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                         59

                3.3 การกระจายภาวะการได้งานทำเทียบกับจำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม


                                     ได้งานทำแล้ว              ไม่ประสงค์จะทำงาน
              การได้งานทำ                                                          ยังไม่ได้งานทำ
                            ตรงสาขาที่เรียน  ไม่ตรงสาขาที่เรียน   ศึกษาต่อ   สาเหตุอื่น
                 จำนวน
                 ร้อยละ


                    กรณีนักเรียน/นักศึกษาได้งานทำไม่ตรงสาขาที่เรียน ไม่ประสงค์จะทำงาน หรือยังไม่ได้งานทำ

                    ปัจจัย/สาเหตุ
                    ......................................................................................................................................................

                    ......................................................................................................................................................
                    แนวทางการแก้ไข
                    ......................................................................................................................................................

                    ......................................................................................................................................................

             4. คุณภาพของผู้สำเร็จการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาวิชาชีพตามระดับคุณวุฒิ

                                       ผลการประเมิน
                 คุณภาพของผู้สำเร็จ                       ปัญหาที่พบ         แนวทางแก้ไข

                     การศึกษา            (ร้อยละ)
                                       ผ่าน   ไม่ผ่าน
             1.  ด้านคุณธรรม จริยธรรม
                และคุณลักษณะที่พึง

                ประสงค์
             2.  ด้านสมรรถนะแกนกลาง
                2.1 ความรู้



                2.2 ทักษะ



                2.3 ความสามารถในการ
                    ประยุกต์ใชและความ
                            ้
                    รับผิดชอบ
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72