Page 24 - 5
P. 24

18                                                   5 การฝกประสบการณ การจัดโครงงาน




                         ี
                      ิ
                 รายวชาชพ              เรียนทฤษฎีและฝกปฏิบัติเบื้องตน
                                              ในสถานศึกษา

                                              ฝกปฏิบัติจริง

                                           ในสถานประกอบการ



                           รปแบบท 1                                 รูปแบบที่ 2
                                  ่
                            ู
                                  ี
                                           ั
                                           ่
                นํารายวิชาฝกงาน 4 หนวยกิต (320 ชวโมง)   นํารายวิชาฝกงาน 2 หนวยกิต (160 ชั่วโมง)
                   ไปฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพ       2 รายวิชา ไปฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพ

                                    
                ในสถานประกอบการ อยางนอย 1 ภาคเรียน    กรณีที่ 1 ในหนึ่งภาคเรียน จัดฝกใน 2 สถาน-
                                                       ประกอบการ ๆ ละ 1 รายวิชา
                                                       กรณีที่ 2 จัดสองภาคเรียน ๆ ละ 1 รายวิชา
                                                       โดยเปนงานใหมหรืองานที่ตอเนื่องกัน



                       นํารายวิชาที่สอดคลอง                    นํารายวิชาที่สอดคลอง

                     กับงานของสถานประกอบการ                   กับงานของสถานประกอบการ

               ไปเรียนรูและฝกรวมดวยในสถานประกอบการ   ไปเรียนรูและฝกรวมดวยในสถานประกอบการ



                                          ู
                           ภาพที่ 5.3  แสดงรปแบบการจัดฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพ
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29