Page 6 - 7
P. 6

สำรบัญ (ต่อ)


              หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกียวกับการจดการอาชีวศึกษาระดับประกาศนยบัตรวิชาชีพ และระดับประกาศนยบัตรวิชาชีพชั้นสูง
                             ่
                                   ั
                                                                        ี
                                                     ี

                                                                                         หน้า
               - การสร้างเครื่องมือประเมินด้านทักษะ (ภาคปฏิบัติ)                          38
               - กรอบการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ                                             40

               - ขั้นตอนการดำเนินการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ                                 40

               - เกณฑ์การผ่านการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ                                     41
               - การรายงานผลการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ                                      42

             •  บรรณานุกรม                                                                43
             •  คำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ที่ 430/2562                        47

               ลงวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11