Page 6 - 7
P. 6
สำรบัญ (ต่อ)
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกียวกับการจดการอาชีวศึกษาระดับประกาศนยบัตรวิชาชีพ และระดับประกาศนยบัตรวิชาชีพชั้นสูง
่
ั
ี
ี
หน้า
- การสร้างเครื่องมือประเมินด้านทักษะ (ภาคปฏิบัติ) 38
- กรอบการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ 40
- ขั้นตอนการดำเนินการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ 40
- เกณฑ์การผ่านการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ 41
- การรายงานผลการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ 42
• บรรณานุกรม 43
• คำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ที่ 430/2562 47
ลงวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562