Page 7 - สารบัญ
P. 7
หน้า
4. การจัดท าแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นส าคัญและน าไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
4.1 จัดท าและประกวดแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา 42
ด้านที่ 3 ด้านครูผู้สอนและผู้บริหารสถานศึกษา
1. การจัดการเรียนการสอน
1.1 จ้างครูพิเศษสอนในสาขาที่ขาดแคลน 42
1.2 จ้างครูชาวต่างประเทศ 42
1.3 วัดผลและประเมินผลตามสภาพจริง 42
1.4 ประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการจัดกิจกรรม หรือโครงการต่าง ๆ ของวิทยาลัย 42
2. การบริหารจัดการชั้นเรียน
2.1 พัฒนาบุคลากรก้าวทันเทคโนโลยีสารสนเทศ 42
2.2 การพัฒนาผู้เรียนด้วยระบวนการวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอน 42
2.3 จัดซื้อวัสดุฝึกและวัสดุการศึกษาส าหรับการเรียนการสอน 42
3. การพัฒนาตนเองและการพัฒนาวิชาชีพ
3.1 พัฒนาบุคลากร"ศึกษาดูงานในประเทศและต่างประเทศ" ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 42
3.2 พัฒนาทักษะสื่อสารภาษาอังกฤษส าหรับครู บุคลากรทางการศึกษาและเจ้าหน้าที่ 42
ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
3.3 ครูดีเด่นประจ าปี ให้ได้รับประกาศเกียรติคุณด้านวิชาการและวิชาชีพ 42
3.4 ส่งเสริมบุคลากรท าผลงานวิชาการเพื่อเลื่อนวิทยฐานะตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 42
3.5 เชิดชูเกียรติคุณผู้มีคุณธรรม จริยธรรมดีเลิศ และเสริมสร้างจรรยาบรรณวิชาชีพครู 42
3.6 ส่งเสริมบุคลากรให้ได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัยและศึกษาต่อ 42
3.7 พัฒนาบุคลากรด้านการฝึกอบรมการประชุมสัมมนาทางวิชาการและวิชาชีพทั้งภายในและภายนอก 42
สถานศึกษา
3.8 ฝึกทักษะความช านาญในสถานประกอบการตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 42
3.9 พัฒนา ภาษา ศิลปะ และวัฒนธรรมจีน ส าหรับครูและบุคลากร ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 42
3.10 พัฒนาวิชาชีพบัญชีสู่บัญชีดิจิตอลส าหรับครูผู้สอน 42
4. การบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม
4.1 จัดท าแผนปฏิบัติราชการ ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 43
4.2 รายงานผลการด าเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจ าปีงบประมาณพ.ศ. 2564 43
4.3 งบประมาณเพื่อจัดซื้อวัสดุส านักงาน 43
5. การบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา
5.1 ข่าวแจก 43
5.2 จัดซื้อครุภัณฑ์งานประชาสัมพันธ์ 43
6. ระดับคุณภาพการประกันคุณภาพภายใน
6.1 จัดท ารายงานการประเมินตนเองของแผนกวิชา 43
6.2 จัดท ารายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา 43
6.3 จัดท ารายงานการประเมินตนเองของครู 43