Page 235 - แผนปฏิบัติราชการ 65
P. 235

แผนปฏิบัติราชการ ประจ าปีงบประมาณ พ .ศ . 2565    หน้า  -225-

                         โครงการพัฒนาการปฏิบัติงาน ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี



               1. ชื่อโครงการ  จัดท าและประกวดแผนการเรียนรู้การจัดการเรียนรู้รายวิชา

               2. งานที่รับผิดชอบ  งานพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน

               3. ลักษณะโครงการ

                      3.1 กรณีแผนยังไม่ได้รับการอนุมัติ

                               โครงการใหม่ (ยังไม่เคยท ามาก่อน)     โครงการต่อเนื่อง (ด าเนินการเป็นประจ าทุกปีงบประมาณ)

                      3.2 กรณีแผนได้รับการอนุมัติ

                               อยู่ในแผนปฏิบัติราชการ             ไม่อยู่ในแผนปฏิบัติราชการ

               4. ความสอดคล้องกับ

                      4.1 สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561-2580)
                             ยุทธศาสตร์ที่  3  : ยุทธศาสตร์ชาติด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์

                      4.2 สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของสอศ. (พ.ศ. 2561-2564)
                             ยุทธศาสตร์ที่  3  : ยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์

                      4.3 สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของจังหวัดสุพรรณบุรี (พ.ศ. 2561-2564)

                             ยุทธศาสตร์ที่  5  : การส่งเสริมการศึกษา การกีฬามุ่งความเป็นเลิศในระดับสากล
                      4.4 พันธกิจ/กลยุทธ์/เป้าประสงค์ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี

                             พันธกิจที่ 2 : ส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะสอดคล้องกับมาตรฐานวิชาชีพ
                             กลยุทธ์ที่ 3 : เพิ่มศักยภาพการจัดการเรียนการสอนของครูด้วยเทคโนโลยีทางการศึกษา

                             เป้าประสงค์ที่  2  :  บุคลากรมีความเข้มแข็งทางวิชาการและวิชาชีพสามารถใช้เทคโนโลยี

                                              เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
                      4.5 มาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2561 ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี

                             มาตรฐานที่ 2 การจัดการอาชีวศึกษา

                             ประเด็นการประเมินที่ : 2.2 ด้านการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
                                   1.2) การจัดท าแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นส าคัญและน าไปใช้

                                           ในการจัดการเรียนการสอน

               5. การบูรณาการตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

                            5.1 นิยาม          ความพอประมาณ   ความมีเหตุผล           ความมีภูมิคุ้มกันที่ดี

                            5.2 เงื่อนไข        ความรู้           คุณธรรม
   230   231   232   233   234   235   236   237   238   239   240