Page 256 - แผนปฏิบัติราชการ 65
P. 256

แผนปฏิบัติราชการ ประจ าปีงบประมาณ พ .ศ . 2565    หน้า  -246-

               6. หลักการและเหตุผล
                      ครูเป็นบุคลากรที่ส าคัญยิ่งของกระบวนการเรียนการสอนครูที่ดีจะต้องประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในจรรยาบรรณ

               วิชาชีพครู ซึ่งเป็นวิชาชีพที่ต้องมีคุณธรรมจริยธรรมอย่างสูง ครูต้องเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกๆ ด้าน เช่น ความประพฤติ
               การด าเนินชีวิต เป็นครูผู้ถ่ายทอดวิชาความรู้ให้แก่ศิษย์อย่างเต็มก าลังความสามารถ และเป็นแบบอย่างให้กับบุคคล

               ทั่วไปด้วย และเป็นหัวใจส าคัญในการพัฒนาวิทยาลัยและพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพ

               มากยิ่งขึ้น
                        ดังนั้นจึงควรส่งเสริมบุคลากรให้ได้เข้าร่วมโครงการเพิ่มพูนความรู้และทักษะด้านวิชาการและวิชาชีพ

               ในสาขาที่ เกี่ยวข้องเพื่อรับการประกาศเกียรติคุณต่อไป จึงควรส่งเสริมให้ครูที่ประพฤติปฏิบัติตนดังกล่าวได้รับรางวัล

               ตามโครงการครูดีเด่นประจ าปี

               7. วัตถุประสงค์

                      7.1 เพื่อส่งเสริมเพิ่มพูนความรู้และทักษะประสบการณ์ให้บุคลากรทั้งด้านวิชาการและวิชาชีพ
                      7.2 เพื่อเชิดชูครูดีเด่นประจ าปี


               8. เป้าหมาย
                      8.1  เป้าหมายเชิงปริมาณ

                              บุคลากรในสถานศึกษาเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรมที่ดีได้รับการส่งเสริมให้ได้รับประกาศเกียรติคุณทั้ง

               ด้านวิชาการและวิชาชีพ
                      8.2  เป้าหมายเชิงคุณภาพ

                              บุคลากรในทุกแผนกวิชาได้รับการประกาศเกียรติคุณทั้งด้านวิชาการและวิชาชีพสูงขึ้น

               9. สถานที่ด าเนินโครงการ/ระยะเวลา วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี/ตุลาคม 2564 - กันยายน 2565


               10. กิจกรรมและขั้นตอนด าเนินงาน
                                                     พ.ศ. 2564                      พ.ศ. 2565
                             กิจกรรม
                                                   ต.ค.  พ.ย.  ธ.ค.  ม.ค.  ก.พ.  มี.ค.  เม.ย.  พ.ค.  มิ.ย.  ก.ค.  ส.ค.  ก.ย.
                1. เสนอโครงการขออนุมัติ

                2. จัดซื้อจ้างพัฒนาห้องปฏิบัติการ
                3. พัฒนาห้องปฏิบัติการ

                4. สรุปและประเมินผล
   251   252   253   254   255   256   257   258   259   260   261