Page 263 - แผนปฏิบัติราชการ 65
P. 263

แผนปฏิบัติราชการ ประจ าปีงบประมาณ พ .ศ . 2565    หน้า  -253-

               11. งบประมาณ/ทรัพยากรและแหล่งที่มา การด าเนินโครงการ
                      จากเงิน       เงินงบประมาณ        เงินอุดหนุน        เงินรายได้

                      รวมเป็นเงินงบประมาณทั้งสิ้น          -               บาท  ได้แก่

                      11.1    หมวดค่าตอบแทน               -               บาท

                      11.2    หมวดค่าใช้สอย               -               บาท
                      11.3    หมวดค่าวัสดุ                -               บาท

                      11.4    หมวดค่าครุภัณฑ์             -               บาท

               12. ผลที่คาดว่าจะได้รับ

                      12.1 ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสามารถน าความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้ารับ

               การพัฒนาโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนได้รับการแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่งและก่อนได้รับ
               วิทยฐานะมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นสอดคล้องกับคุณลักษณะเศรษฐกิจ

               พอเพียงสามารถน ามาประยุกต์ใช้กับการปฏิบัติตนได้ในทุกระดับโดยเน้นการปฏิบัติบนทางสายกลาง และการพัฒนา
               อย่างเป็นขั้นตอน

                      12.2 ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับความรู้ในการเข้ารับการพัฒนาโครงการพัฒนาครูและ

               บุคลากรทางการศึกษาก่อนได้รับการแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่งและก่อนได้รับวิทยฐานะ เพื่อน าความรู้ที่ได้มาท าผลงาน
               วิชาการเพื่อเลื่อนวิทยฐานะตามค านิยามความมีเหตุผล หมายถึง การตัดสินใจเกี่ยวกับระดับของความพอเพียงนั้น

               จะต้องเป็นไปอย่างมีเหตุผลโดยพิจารณาจากเหตุปัจจัยที่เกี่ยวข้องตลอดจนค านึงถึงผลที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากการ
               กระท านั้น ๆ อย่างรอบคอบ


               13. การติดตามและการประเมินผลโครงการ
                      13.1 บุคลากรในสถานศึกษาจ านวนคน ได้รับการส่งเสริม ให้ได้มีโอกาสเข้ารับการพัฒนาในโครงการพัฒนา

               ครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนได้รับการแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่งและก่อนได้รับวิทยฐานะ

                      13.2 บุคลากรในสถานศึกษาที่ได้น าความรู้ที่ได้มาท าผลงานวิชาการเพื่อเลื่อนวิทยฐานะ และน าความรู้
               ประสบการณ์มาประยุกต์ในการพัฒนากระบวนการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
   258   259   260   261   262   263   264   265   266   267   268