Page 7 - แผนปฏิบัติราชการ 65
P. 7

สารบัญโครงการ (ต่อ)

                                                                                                         หน้า

               มาตรฐานที่ 2 การจัดการอาชีวศึกษา
               ประเด็นการประเมินที่ : 2.1 ด้านหลักสูตรอาชีวศึกษา

                 1.1) การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะอย่างเป็นระบบ
                 1.2) การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะหรือปรับปรุงรายวิชา หรือปรับปรุงรายวิชาเดิมหรือก าหนดรายวิชา

                       เพิ่มเติม
                      1. กำรพัฒนำหลักสูตรสมรรถนะวิชำชีพ                                                  220
               ประเด็นการประเมินที่ : 2.2 ด้านการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา

                 1.1) คุณภาพของแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติ

                      1. นิเทศกำรสอนครูผู้สอนของสถำนศึกษำ                                                223
                 1.2) การจัดท าแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นส าคัญและน าไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
                      1. จัดท ำและประกวดแผนกำรเรียนรู้กำรจัดกำรเรียนรู้รำยวิชำ                           225

                 1.3) การจัดการเรียนการสอน
                      1. จ้ำงครูชำวต่ำงประเทศ                                                            228

                      2. จ้ำงครูพิเศษสอนในสำขำที่ขำดแคลน                                                 230
                      3. ประเมินควำมพึงพอใจที่มีต่อกำรจัดกิจกรรมหรือโครงกำรต่ำงๆ ของวิทยำลัยฯ            232

                      4. วัดผลและประเมินผลตำมสภำพจริง                                                    234
                 1.4) การบริหารจัดการชั้นเรียน

                      1. ส่งเสริมกำรท ำวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอน                                      237
                      2. พัฒนำปรับปรุงห้องเรียน                                                          239
                 1.5) การพัฒนาตนเองและการพัฒนาวิชาชีพ

                      1. พัฒนำบุคลำกร "ศึกษำดูงำนในประเทศ" ตำมหลักปรัชญำของเศรษฐกิจพอเพียง               242
                      2. ครูดีเด่นประจ ำปี ให้ได้รับประกำศเกียรติคุะด้ำนวิชำกำรและวิชำชีพ                245

                      3. ส่งเสริมบุคลำกรให้ได้รับทุนกำรศึกษำ ทุนวิจัยและศึกษำต่อ                         248
                      4. ส่งเสริมบุคลำกรท ำผลงำนวิชำกำรเพื่อเลื่อนวิทยฐำนะตำมหลักปรัชญำของเศรษฐกิจพอเพียง   251

                      5. พัฒนำทักษะสื่อสำรภำษำอังกฤษส ำหรับครู บุคลำกรทำงกำรศึกษำและเจ้ำหน้ำที่ตำมหลักปรัชญำ   254
                          ของเศรษฐกิจพอเพียง

                      6. พัฒนำ ภำษำ ศิลปะและวัฒนธรรมจีน ส ำหรับครูและบุคลำกรตำมหลักปรัชญำของเศรษฐกิจพอเพียง  257
                      7. กำรจัดสอบรูปแบบออนไลน์ (Rtraining)                                              260

                      8. พัฒนำวิชำชีพสู่บัญชีดิจิตอลส ำหรับครูผู้สอน                                     263
                 1.6) การเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียน

                      1. พัฒนำกำรบริหำรจัดกำรศูนย์ก ำลังคนอำชีวศึกษำ                                     266
               ประเด็นการประเมินที่ : 2.3 ด้านการบริหารจัดการ
                 1.1) การบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา

                      1. อบรมเชิงปฏิบัติกำรโปรแกรมบริหำรสถำนศึกษำ (RMS2021)                              269
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12