Page 4 - คู่มือ ITA2021
P. 4
สารบัญ
เรื่อง หน้า
ส่วนที่ 1 บทนำ 1
1.1 ความเป็นมา 1
1.2 ผลการประเมิน ITA ของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา 2
1.3 วัตถุประสงค์ 3
1.4 ขอบเขตการประเมิน 3
1.5 เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน 3
1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 3
ส่วนที่ 2 วิธีการประเมิน 4
2.1 แหล่งข้อมูลในการประเมิน 4
2.2 เครื่องมือในการประเมิน 4
2.3 กลุ่มตัวอย่างในการเก็บรวบรวมข้อมูล 5
2.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล 5
ส่วนที่ 3 หลักเกณฑ์การประเมินผล 7
3.1 การประมวลผลคะแนน 7
3.2 คะแนนและระดับผลคะแนน 7
3.3 ผลการประเมิน 8
ส่วนที่ 4 ประเด็นการประเมินและการให้คะแนน 9
4.1 แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) 9
ตัวชี้วัดที่ 1 การปฏิบัติหน้าที่ 9
ตัวชี้วัดที่ 2 การใช้งบประมาณ 10
ตัวชี้วัดที่ 3 การใช้อำนาจ 11
ตัวชี้วัดที่ 4 การใช้ทรัพย์สินของราชการ 12
ตัวชี้วัดที่ 5 การแก้ไขปัญหาการทุจริต 13
4.2 แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) 15
ตัวชี้วัดที่ 6 คุณภาพการดำเนินงาน 15
ตัวชี้วัดที่ 7 ประสิทธิภาพการสื่อสาร 16
ตัวชี้วัดที่ 8 การปรับปรุงระบบการทำงาน 17
4.3 แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (0IT) 18
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล 18
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต 25
ภาคผนวก 29
แบบสรุปคะแนน 30
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) 33
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) 40