Page 40 - คู่มือ ITA2021
P. 40
ประเด็นการประเมิน ระดับ
น้อยที่สุด
หรือไม่มีเลย น้อย มาก มากที่สุด
i2 บุคลากรในสถานศึกษา ปฏิบัติงาน/ให้บริการแก่ผู้มาติดต่อ
ทั่ว ๆ ไป กับผู้มาติดต่อที่รู้จักเป็นการส่วนตัว อย่างเท่าเทียมกัน
มากน้อยเพียงใด
ประเด็นการประเมิน ระดับ
น้อยที่สุด
หรือไม่มีเลย น้อย มาก มากที่สุด
i3 บุคลากรในสถานศึกษา มีพฤติกรรมในการปฏิบัติงาน ตาม
ประเด็นดังต่อไปนี้ อย่างไร
▪ มุ่งผลสำเร็จของงาน
▪ ให้ความสำคัญกับงานมากกว่าธุระส่วนตัว
▪ พร้อมรับผิดชอบ หากความผิดพลาดเกิดจากตนเอง
ระดับ
ประเด็นการประเมิน
มี ไม่มี
i4 บุคลากรในสถานศึกษา มีการเรียกรับสิ่งดังต่อไปนี้ จากผู้มาติดต่อเพื่อแลกกับการปฏิบัติงาน
การอนุมัติ อนุญาต หรือให้บริการ หรือไม่
▪ เงิน
▪ ทรัพย์สิน
▪ ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การรับความบันเทิง เป็นต้น
หมายเหตุ: เป็นการเรียกรับที่นอกเหนือจากที่กฎหมายกำหนดให้รับได้ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าบริการ ค่าปรับ เป็นต้น
i5 นอกเหนือจากการรับจากญาติหรือจากบุคคล ที่ให้กันในโอกาสต่าง ๆ โดยปกติตาม
ขนบธรรมเนียม ประเพณี หรือวัฒนธรรม หรือให้กันตามมารยาทที่ปฏิบัติกันในสังคมแล้ว
บุคลากรในสถานศึกษา มีการรับสิ่งดังต่อไปนี้ หรือไม่
▪ เงิน
▪ ทรัพย์สิน
▪ ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การรับความบันเทิง เป็นต้น
i6 บุคลากรในสถานศึกษา มีการให้สิ่งดังต่อไปนี้ แก่บุคคลภายนอกหรือภาคเอกชน เพื่อสร้าง
ความสัมพันธ์ที่ดีและคาดหวังให้มีการตอบแทนในอนาคต หรือไม่
▪ เงิน
▪ ทรัพย์สิน
▪ ประโยชน์อื่น ๆ เช่น การยกเว้นค่าบริการ การอำนวยความสะดวกเป็นกรณีพิเศษ เป็นต้น
35