Page 40 - คู่มือ ITA2021
P. 40

ประเด็นการประเมิน                                  ระดับ
                                                                  น้อยที่สุด
                                                                 หรือไม่มีเลย   น้อย     มาก     มากที่สุด
                 i2 บุคลากรในสถานศึกษา ปฏิบัติงาน/ให้บริการแก่ผู้มาติดต่อ
                 ทั่ว ๆ ไป กับผู้มาติดต่อที่รู้จักเป็นการส่วนตัว อย่างเท่าเทียมกัน
                 มากน้อยเพียงใด
                                ประเด็นการประเมิน                                  ระดับ
                                                                  น้อยที่สุด
                                                                 หรือไม่มีเลย   น้อย     มาก     มากที่สุด
                 i3 บุคลากรในสถานศึกษา มีพฤติกรรมในการปฏิบัติงาน ตาม
                 ประเด็นดังต่อไปนี้ อย่างไร
                 ▪ มุ่งผลสำเร็จของงาน
                 ▪ ให้ความสำคัญกับงานมากกว่าธุระส่วนตัว

                 ▪ พร้อมรับผิดชอบ หากความผิดพลาดเกิดจากตนเอง
                                                                                              ระดับ
                                           ประเด็นการประเมิน
                                                                                          มี       ไม่มี
                 i4 บุคลากรในสถานศึกษา มีการเรียกรับสิ่งดังต่อไปนี้ จากผู้มาติดต่อเพื่อแลกกับการปฏิบัติงาน
                 การอนุมัติ อนุญาต หรือให้บริการ หรือไม่
                 ▪ เงิน
                 ▪ ทรัพย์สิน
                 ▪ ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การรับความบันเทิง เป็นต้น
                 หมายเหตุ: เป็นการเรียกรับที่นอกเหนือจากที่กฎหมายกำหนดให้รับได้ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าบริการ ค่าปรับ เป็นต้น
                 i5 นอกเหนือจากการรับจากญาติหรือจากบุคคล ที่ให้กันในโอกาสต่าง ๆ โดยปกติตาม
                 ขนบธรรมเนียม ประเพณี หรือวัฒนธรรม หรือให้กันตามมารยาทที่ปฏิบัติกันในสังคมแล้ว
                 บุคลากรในสถานศึกษา มีการรับสิ่งดังต่อไปนี้ หรือไม่
                 ▪ เงิน
                 ▪ ทรัพย์สิน
                 ▪ ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การรับความบันเทิง เป็นต้น
                 i6 บุคลากรในสถานศึกษา มีการให้สิ่งดังต่อไปนี้ แก่บุคคลภายนอกหรือภาคเอกชน เพื่อสร้าง
                 ความสัมพันธ์ที่ดีและคาดหวังให้มีการตอบแทนในอนาคต หรือไม่
                 ▪ เงิน
                 ▪ ทรัพย์สิน
                 ▪ ประโยชน์อื่น ๆ เช่น การยกเว้นค่าบริการ การอำนวยความสะดวกเป็นกรณีพิเศษ เป็นต้น

















                                                                                                                35
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45