Page 5 - 10
        P. 5
     10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                           5
              สำรบัญ
                                                     ี
                                                                        ี
                                   ั
                             ่
              หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกียวกับการจดการอาชีวศึกษาระดับประกาศนยบัตรวิชาชีพ และระดับประกาศนยบัตรวิชาชีพชั้นสูง
                                                                                         หน้า
             •  คำชี้แจงการนำไปใช้                                                         ก
             •  แนวคิด                                                                      1
             •  ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหลักสูตร                                           2
               - ความหมายเกี่ยวกับหลักสูตร                                                  2
               - ความสำคัญของหลักสูตร                                                       3
               - ลักษณะที่ดีของหลักสูตร                                                     4
             •  ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน                               5
               - ความหมายเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน                                      5
               - ความสำคัญของการจัดการเรียนการสอน                                           6
               - ลักษณะที่ดีของการจัดการเรียนการสอน                                         6
             •  หลักการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                               7
               - ความหมายเกี่ยวกับการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                 7
               - วงจรของการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                             9
               - องค์ประกอบที่สำคัญในการจัดการศึกษา                                       10
               - เหตุผลความจำเป็นที่ต้องมีการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน       12
               - จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                  13
               - ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                     15
               - ระยะเวลาของการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                     16
               - รูปแบบของการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                       18
               - หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                     20
               - ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                       21
               - ปัญหาอุปสรรคในการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                  22





