Page 5 - 10
P. 5
10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 5
สำรบัญ
ี
ี
ั
่
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกียวกับการจดการอาชีวศึกษาระดับประกาศนยบัตรวิชาชีพ และระดับประกาศนยบัตรวิชาชีพชั้นสูง
หน้า
• คำชี้แจงการนำไปใช้ ก
• แนวคิด 1
• ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหลักสูตร 2
- ความหมายเกี่ยวกับหลักสูตร 2
- ความสำคัญของหลักสูตร 3
- ลักษณะที่ดีของหลักสูตร 4
• ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน 5
- ความหมายเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน 5
- ความสำคัญของการจัดการเรียนการสอน 6
- ลักษณะที่ดีของการจัดการเรียนการสอน 6
• หลักการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 7
- ความหมายเกี่ยวกับการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 7
- วงจรของการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 9
- องค์ประกอบที่สำคัญในการจัดการศึกษา 10
- เหตุผลความจำเป็นที่ต้องมีการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 12
- จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 13
- ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 15
- ระยะเวลาของการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 16
- รูปแบบของการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 18
- หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 20
- ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 21
- ปัญหาอุปสรรคในการประเมินหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 22