Page 5 - 4
P. 5

4 การนำหลักสูตรไปใช้                                                          5



              สำรบัญ



              หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกียวกับการจดการอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
                                   ั
                             ่

                                                                                         หน้า
             •  คำชี้แจงการนำไปใช้                                                         ก
             •  แนวคิด                                                                     1

             •  ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหลักสูตร                                          2
               - หลักการของหลักสูตร                                                         3

               - จุดหมายของหลักสูตร                                                         4
               - จุดประสงค์สาขาวิชา                                                         5

               - มาตรฐานการศึกษาวิชาชีพ                                                     7
               - โครงสร้างหลักสูตร                                                        11

               - รายละเอียดของรายวิชา                                                     13
               - รหัสวิชา                                                                 14

               - การคิดหน่วยกิต                                                           16
             •  หลักเกณฑ์การนำหลักสูตรไปใช้                                               19
               - ผู้เรียน                                                                 19

               - การจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตร                                          20
               - การจัดการศึกษาและเวลาเรียน                                               22

               - การจัดแผนการเรียนเน้นสมรรถนะ                                             23
               - การจัดการศึกษาระบบทวิภาคี                                                26

               - การจัดตารางสอน ตารางเรียน ตารางการใช้ห้องเรียน/ห้องปฏิบัติการ            32
               - การจัดตารางสอบปลายภาคเรียน                                               35

               - การจัดฝึกประสบการณ์สมรรถนะวิชาชีพ                                        36
               - การจัดโครงงานพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพ                                         37
               - การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร                                               37

               - การจัดการเรียนการสอนรายวิชาปรับพื้นฐานวิชาชีพ                            38
               - การประเมินผลการเรียน                                                     39

               - การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร                                             41
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10