Page 70 - 10
P. 70

62                                  10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน


                                                การกระจายระดับผลการเรียน      จำนวน จำนวน
                        รายวิชา
                                           4.0  3.5  3.0  2.5  2.0  1.5  1.0   0   ที่เรียน  ที่ผ่าน
              กลุ่มสมรรถนะวิชาชีพเฉพาะ








              กลุ่มสมรรถนะวิชาชีพเลือก






              ฝึกประสบการณ์สมรรถนะวิชาชีพ



              โครงงานพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพ





             6. การวิเคราะห์รายวิชาที่มีผลการเรียนไม่ปกติหรือไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้


                       รายวิชา             ความไม่ปกติที่พบ   ปัจจัย/สาเหต  ุ  แนวทางแก้ไข







             (ตัวอย่างความไม่ปกติ เช่น ผู้เรียนมีผลการเรียนรายวิชาอยู่ในระดับดีและดีมากเท่านั้น ผู้เรียนมีผลการเรียน

             รายวิชาต่ำกว่าเกณฑ์มากกว่าร้อยละ 20 เป็นต้น)
   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75