Page 70 - 10
P. 70
62 10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
การกระจายระดับผลการเรียน จำนวน จำนวน
รายวิชา
4.0 3.5 3.0 2.5 2.0 1.5 1.0 0 ที่เรียน ที่ผ่าน
กลุ่มสมรรถนะวิชาชีพเฉพาะ
กลุ่มสมรรถนะวิชาชีพเลือก
ฝึกประสบการณ์สมรรถนะวิชาชีพ
โครงงานพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพ
6. การวิเคราะห์รายวิชาที่มีผลการเรียนไม่ปกติหรือไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้
รายวิชา ความไม่ปกติที่พบ ปัจจัย/สาเหต ุ แนวทางแก้ไข
(ตัวอย่างความไม่ปกติ เช่น ผู้เรียนมีผลการเรียนรายวิชาอยู่ในระดับดีและดีมากเท่านั้น ผู้เรียนมีผลการเรียน
รายวิชาต่ำกว่าเกณฑ์มากกว่าร้อยละ 20 เป็นต้น)