Page 67 - 10
P. 67
10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 59
3.3 การกระจายภาวะการได้งานทำเทียบกับจำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม
ได้งานทำแล้ว ไม่ประสงค์จะทำงาน
การได้งานทำ ยังไม่ได้งานทำ
ตรงสาขาที่เรียน ไม่ตรงสาขาที่เรียน ศึกษาต่อ สาเหตุอื่น
จำนวน
ร้อยละ
กรณีนักเรียน/นักศึกษาได้งานทำไม่ตรงสาขาที่เรียน ไม่ประสงค์จะทำงาน หรือยังไม่ได้งานทำ
ปัจจัย/สาเหตุ
......................................................................................................................................................
......................................................................................................................................................
แนวทางการแก้ไข
......................................................................................................................................................
......................................................................................................................................................
4. คุณภาพของผู้สำเร็จการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาวิชาชีพตามระดับคุณวุฒิ
ผลการประเมิน
คุณภาพของผู้สำเร็จ ปัญหาที่พบ แนวทางแก้ไข
การศึกษา (ร้อยละ)
ผ่าน ไม่ผ่าน
1. ด้านคุณธรรม จริยธรรม
และคุณลักษณะที่พึง
ประสงค์
2. ด้านสมรรถนะแกนกลาง
2.1 ความรู้
2.2 ทักษะ
2.3 ความสามารถในการ
ประยุกต์ใชและความ
้
รับผิดชอบ