Page 69 - 10
P. 69
10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน 61
2.2 การเปลี่ยนแปลงภายนอกสถาบัน/สถานศึกษา
รายการ ปัจจัย/สาเหต ุ แนวทางแก้ไข
3. รายวิชาชีพเลือกที่ไม่ได้เปิดสอนในสาขาวิชาที่ประเมิน
รายวิชา เหตุผล
4. รายวิชาชีพในสาขาวิชาที่ประเมิน ที่มีการปรับปรุงแก้ไข/เพิ่มเติมเนื้อหาสาระ
รายวิชา เหตุผล การดำเนินการ
5. สรุปผลการเรียนรายวิชาชีพที่เปิดสอนในสาขาวิชาที่ประเมินในแต่ละภาคเรียน/ปีการศึกษา
การกระจายระดับผลการเรียน จำนวน จำนวน
รายวิชา
4.0 3.5 3.0 2.5 2.0 1.5 1.0 0 ที่เรียน ที่ผ่าน
กลุ่มสมรรถนะวิชาชีพพื้นฐาน