Page 111 - 2
P. 111

2  การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ                                               103



               บรรณานุกรม


             ขวัญใจ อุณหวัฒนไพบูลย์. (2560). วารสารวิชาการอุตสาหกรรมศึกษา. ปีที่ 11 ฉบับที่ ระหว่างวันที่ 2

                    กรกฎาคม – ธันวาคม 2560 (หน้า 27-45).

             นพดล ปิยะตระภูมิ. (มปป.). ระบบคุณวุฒิวิชาชีพ. กรุงเทพฯ : สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)

                    Thailand Professional Qualification Institute : TPQI

             ประกาศคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เรื่อง กรอบคุณวุฒิอาชีวศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2562. (2562, 6
                    มีนาคม). ราชกิจจานุเบกษา. เล่ม 136 ตอนที่ 56 ง. หน้า 9-11.


             ประกาศคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานคุณวุฒิอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตร
                    วิชาชีพ พ.ศ. 2562. (2562, 22 พฤษภาคม). ราชกิจจานุเบกษา. เล่ม ๑๓๖ ตอนพิเศษ ๑๓๐

                    ง. หน้า 3-18.

             ประกาศคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานคุณวุฒิอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตร
                    วิชาชีพชั้นสูง พ.ศ. 2562. (2562, 22 พฤษภาคม). ราชกิจจานุเบกษา. เล่ม ๑๓๖ ตอนพิเศษ

                    ๑๓๐ ง. หน้า 19-24.

             พระราชบัญญัติการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2551.  5 มีนาคม 2551.  ราชกิจจานุเบกษา. เล่ม 125 ตอนที่ 43
                     ก. หน้าที่ 1 – 24.


             พิสิฐ เมธาภัทร, รองศาสตราจารย์. (มปป.). การออกแบบการจัดการเรียนการสอน (Designing  and
                    Instructional  Mangement).  ภาควิชาบริหารเทคนิคศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี

                    พระจอมเกล้าพระนครเหนือ.

             วิชัย วงษ์ใหญ่. (2537). กระบวนการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนภาคปฎิบัติ. กรุงเทพฯ :

                    สุวีริยาสาส์น.

             สุราษฎร์ พรมจันทร์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์. (2550). ยุทธวิธีการเรียนการสอนวิชาเทคนิค.  ภาควิชา
                    ครุศาสตร์เครื่องกล คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม  สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนคร

                    เหนือ.
             สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา. (2562). หลักเกณฑ์การใช้หลักสูตร ใน หลักสูตร
                    ประกาศนียบัตรวิชาชีพ พุทธศักราช 2562. กรุงเทพฯ : สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและ

                    วิชาชีพ.
   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116