Page 50 - คู่มือ ITA2021
P. 50

ระดับ
                                ประเด็นการประเมิน                 น้อยที่สุด   น้อย      มาก     มากที่สุด
                                                                 หรือไม่มีเลย
                 e11 บุคลากรของสถานศึกษาที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุง
                 คุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
                 หมายเหตุ: หากท่านติดต่อครั้งแรก ให้เปรียบเทียบกับคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการที่ท่านคาดหวังไว้ก่อนมาติดต่อ
                 e12 สถานศึกษาที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอน
                 การดำเนินงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
                 หมายเหตุ: หากท่านติดต่อครั้งแรก ให้เปรียบเทียบกับวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การให้บริการที่ท่านคาดหวังไว้ก่อนมาติดต่อ




                                                                                              ระดับ
                                          ประเด็นการประเมิน
                                                                                          มี       ไม่มี
                 e13 สถานศึกษาที่ท่านติดต่อ มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินงาน/การให้บริการ ให้เกิดความ
                 สะดวกรวดเร็วมากขึ้น หรือไม่



                                                                                   ระดับ
                                ประเด็นการประเมิน                 น้อยที่สุด   น้อย      มาก     มากที่สุด
                                                                 หรือไม่มีเลย
                 e14 สถานศึกษาที่ท่านติดต่อ เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือ
                 ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เข้าไปมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน/
                 การให้บริการของสถานศึกษาให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
                 หมายเหตุ: การมีส่วนร่วม เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น
                 e15 สถานศึกษาที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงการดำเนินงาน/การ
                 ให้บริการ ให้มีความโปร่งใสมากขึ้น มากน้อยเพียงใด
                 หมายเหตุ หากท่านติดต่อครั้งแรกให้เปรียบเทียบ ความโปร่งใสของการดำเนินงานกับที่คาดหวังไว้ก่อนมาติดต่อ

























                                                                                                               45
   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55