Page 50 - คู่มือ ITA2021
P. 50
ระดับ
ประเด็นการประเมิน น้อยที่สุด น้อย มาก มากที่สุด
หรือไม่มีเลย
e11 บุคลากรของสถานศึกษาที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุง
คุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
หมายเหตุ: หากท่านติดต่อครั้งแรก ให้เปรียบเทียบกับคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการที่ท่านคาดหวังไว้ก่อนมาติดต่อ
e12 สถานศึกษาที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอน
การดำเนินงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
หมายเหตุ: หากท่านติดต่อครั้งแรก ให้เปรียบเทียบกับวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การให้บริการที่ท่านคาดหวังไว้ก่อนมาติดต่อ
ระดับ
ประเด็นการประเมิน
มี ไม่มี
e13 สถานศึกษาที่ท่านติดต่อ มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินงาน/การให้บริการ ให้เกิดความ
สะดวกรวดเร็วมากขึ้น หรือไม่
ระดับ
ประเด็นการประเมิน น้อยที่สุด น้อย มาก มากที่สุด
หรือไม่มีเลย
e14 สถานศึกษาที่ท่านติดต่อ เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือ
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เข้าไปมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน/
การให้บริการของสถานศึกษาให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
หมายเหตุ: การมีส่วนร่วม เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น
e15 สถานศึกษาที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงการดำเนินงาน/การ
ให้บริการ ให้มีความโปร่งใสมากขึ้น มากน้อยเพียงใด
หมายเหตุ หากท่านติดต่อครั้งแรกให้เปรียบเทียบ ความโปร่งใสของการดำเนินงานกับที่คาดหวังไว้ก่อนมาติดต่อ
45