Page 47 - คู่มือ ITA2021
P. 47

ตอนที่ 1 ข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก
               คำชี้แจง กรอกข้อมูลให้ถูกต้องตามความเป็นจริง

               1. ชื่อ-นามสกุล............................................................................................................................................
               2. E-mail.....................................................................................................................................................
               3. หมายเลยโทรศัพท์....................................................................................................................................

               4. ประเภทการเข้ารับบริการ
                                    ติดต่อสอบถาม
                              การสมัครเรียน
                              การชำระเงิน

                              การจัดซื้อจัดจ้าง
                              การเรียนการสอน
                              เข้ารับบริการด้านวิชาชีพ
                              การประสานออกบริการ

                              การร้องเรียน
                              อื่น ๆ (โปรดระบุ).................................................................................................................

               ตอนที่ 2 ประเด็นการประเมินผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)

                        การเก็บรวบรวมข้อมูลในตัวชี้วัดที่ 6 – ตัวชี้วัดที่ 8 ข้อคำถามตัวชี้วัดละ 5 ข้อ รวมข้อคำถาม 15 ข้อ
               ประกอบด้วย ดังนี้
                       ตัวชี้วัดที่ 6 คุณภาพการดำเนินงาน (e1 – e5)


                       เป็นตัวชี้วัดที่มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินการรับรู้ของผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
               ของสถานศึกษาต่อการคุณภาพการดำเนินงาน ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากร โดยยึด
               หลักตามมาตรฐาน ขั้นตอน และระยะเวลาที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด และจะต้องเป็นไปอย่างเท่าเทียมกันไม่
               เลือกปฏิบัติ รวมถึงจะต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินการ/ให้บริการของสถานศึกษาแก่ผู้รับบริการ ผู้มา

               ติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างตรงไปตรงมา ไม่ปิดบังหรือบิดเบือนข้อมูล ซึ่งสะท้อนถึงการปฏิบัติหน้าที่
               อย่างมีคุณธรรม และยังประเมินการรับรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ตรงในการถูกเจ้าหน้าที่เรียกรับเงิน ทรัพย์สิน
               หรือประโยชน์อื่น ๆ เพื่อแลกกับการปฏิบัติหน้าที่ด้วย นอกจากนี้ ยังประเมินการรับรู้เกี่ยวกับการบริหารงาน

               และการดำเนินงานในภาพรวมของสถานศึกษา ที่จะต้องคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนและส่วนรวมเป็นหลัก
               ไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้กับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ตัวชี้วัดที่ 6 คุณภาพการดำเนินงาน
               ประกอบด้วยข้อคำถามจำนวน 5 ข้อ ดังนี้

                                                                                   ระดับ
                                ประเด็นการประเมิน                 น้อยที่สุด   น้อย      มาก     มากที่สุด
                                                                 หรือไม่มีเลย
                 e1 บุคลากรของสถานศึกษาที่ท่านติดต่อ ปฏิบัติงาน/ให้บริการแก่ท่าน
                 ตามประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด
                    ▪ เป็นไปตามขั้นตอนที่กำหนด
                    ▪ เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด





                                                                                                               42
   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52