Page 46 - 10
P. 46

38                                  10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน


              ประเด็นคุณภาพ :  คุณภาพผู้สำเร็จการศึกษาด้านทักษะ

              ประเด็นการประเมิน       เกณฑ์การพิจารณา       เกณฑ์การประเมิน   หลักฐานประกอบ
                                 - กลยุทธ์/วิธีการเก็บรวบรวม
                                  ข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษา

                                 - เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน
                                  ด้านทักษะ
                                 - วัน เวลา ผู้รับผิดชอบในการเก็บ

                                  รวบรวมข้อมูล
              2. กระบวนการ       - การเก็บรวบรวมข้อมูลตาม   มีครบทุกข้อ      - กำหนดการ
                ประเมินคุณภาพ     แผนปฏิบัติงาน                               ปฏิบัติงาน

                                 - การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำมาใช ้
                                  ในการพัฒนาผู้เรียน

              3. ผลการประเมิน    - สามารถเก็บข้อมูลจากผู้สำเร็จ  มีครบทุกข้อ   - เครื่องมือการ
                คุณภาพ            การศึกษาได้ตั้งแต่ร้อยละ 80                 ประเมิน
                                  ขึ้นไป (ในแต่ละปีการศึกษา)                 - สรุปผลการประเมิน

                                 - ผู้สำเร็จการศึกษามีทักษะ
                                  ในภาพรวมมีค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 3.51
                                  ขึ้นไป (แยกตามสาขาวิชา)


                        4.4 คุณภาพผู้สำเร็จการศึกษาด้านความสามารถในการประยุกต์ใช้และความ
             รับผิดชอบ


              ประเด็นคุณภาพ :  คุณภาพผู้สำเร็จการศึกษาด้านความสามารถในการประยุกต์ใช้และ
                              ความรับผิดชอบ

              ประเด็นการประเมิน       เกณฑ์การพิจารณา       เกณฑ์การประเมิน   หลักฐานประกอบ
              1. แผนการประเมิน - ความสอดคล้องของปรัชญา/     มีครบทุกข้อ      - แผนพัฒนา
                คุณภาพ            วิสัยทัศน์กับคุณภาพผู้สำเร็จ                สถานศึกษา

                                  การศึกษาด้านความสามารถ                     - วิธีการเก็บรวบรวม
                                  ในการประยุกต์ใช้และความ                     ข้อมูล
                                  รับผิดชอบ

                                 - กลยุทธ์/วิธีการเก็บรวบรวม
                                  ข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษา
   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51