Page 57 - 10
        P. 57
     10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน                         49
                                                           ความคิดเห็น
                                                             เห็นด้วย   ไม่เห็นด้วย
                             รายการประเมิน                                  ข้อเสนอแนะ
                6.2  สอดคล้องกับมาตรฐานอาชีพหรือความต้องการ
                    ของงานอาชีพและสังคม
                6.3  มีความถูกต้อง ชัดเจนและสามารถนำไปปฏิบัติได้
              7. โครงสร้างหลักสูตร
                7.1  สอดคลองกับจุดประสงค์ของสาขาวิชา
                7.2  สอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐานคุณวุฒิอาชีวศึกษา
                    ตามระดับของหลักสูตร
                7.3 การจัดสัดสวนของแตละหมวดวิชา
                7.4 ความชัดเจนของเงื่อนไขการจัด/การเลือกเรียน
                    รายวิชาตามโครงสร้างหลักสูตร
                7.5 การจัดรายวิชาในแต่ละกลุ่มวิชาของหมวดวิชา
                    สมรรถนะแกนกลางสะท้อนคุณค่าทางวิชาการ
                    สอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษาวิชาชีพด้าน
                    สมรรถนะแกนกลางตามระดับหลักสูตร และ
                                          ้
                                ้
                    สามารถนําไปใช/ประยุกต์ใชประโยชนไดจริงใน
                    ชีวิตประจำวันและงานอาชีพ
                7.6 การจัดรายวิชาในแต่ละกลุ่มวิชาของหมวดวิชา
                    สมรรถนะวิชาชีพมีคุณค่าทางวิชาชีพ สอดคล้องกับ
                                                       ี
                    มาตรฐานการศึกษาวิชาชีพด้านสมรรถนะวิชาชพ
                    ตามระดับหลักสูตร สะท้อนความเป็นสาขาวิชาและ
                    สาขางานและสามารถนําไปใชประโยชนไดจริง
                7.7 การกำหนดลำดับก่อน-หลังของรายวิชา รหัสวิชา
                    ชื่อวิชา ท-ป-น ถูกต้อง สามารถนำไปจัดแผนการ
                    เรียนที่มุ่งเน้นสมรรถนะได้
                7.8 อัตราส่วนของชั่วโมงทฤษฎีต่อชั่วโมงปฏิบัติของ
                    หมวดวิชาสมรรถนะวิชาชีพเป็นไปตามเกณฑ์
                    มาตรฐานคุณวุฒิอาชีวศึกษาตามระดับหลักสูตร
     	
