Page 64 - 10
P. 64
56 10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
ผลการประเมิน
รายการประเมิน
2 1 0
3. ครูประเมินผลการเรียนตามสภาพจริง โดยเน้นทั้งกระบวนการ ผลงานและพฤติกรรม
ลักษณะนิสัย
้
4. ครูใชแบบประเมินความรู้แบบอัตนัย เพื่อพัฒนาทักษะการคิดและทักษะการใช้ภาษา
5. ครูประเมินความรู้โดยวัดผลลัพธ์การเรียนรู้ที่สูงกว่าความรู้ ความจำ
6. ครูปรับปรุงพัฒนาแบบประเมินและเกณฑ์การประเมินอย่างต่อเนื่องทุกภาคเรียน
7. ครูใช้แฟ้มสะสมผลงานเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผล
8. ครูจัดสอนซ่อมเสริมแก่ผู้เรียนที่เรียนอ่อนหรือไม่ผ่านการประเมิน
9. ครูประเมินการสอนของตนและจัดทำบันทึกหลังการสอนแต่ละครั้งที่เข้าสอน
10. ครูปรับปรุงและพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ให้ยืดหยุ่น ทันสมัยและเหมาะสมกับ
ผู้เรียน
รวม (จำนวนเครื่องหมาย ✓ ในแต่ละช่อง)
รวมคะแนนที่ได (ระดับ 2x2) + (ระดับ 1x1)
้
สรุปผลการประเมิน
คะแนนระหว่าง 71-80 คะแนน หมายถึง พฤติกรรมการสอนอยู่ในระดับดีมาก
คะแนนระหว่าง 61-70 คะแนน หมายถึง พฤติกรรมการสอนอยู่ในระดับดี
คะแนนระหว่าง 51-60 คะแนน หมายถึง พฤติกรรมการสอนอยู่ในระดับพอใช ้
คะแนนระหว่าง ต่ำกว่า 51 คะแนน หมายถึง พฤติกรรมการสอนอยู่ในระดับควรปรับปรุง
ข้อคิดเห็นเสนอแนะเพิ่มเติม
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
ผู้ประเมิน ........................................................
(.....................................................)
ตำแหน่ง ..........................................................
วันที่ประเมิน ...................................................