Page 60 - 4
P. 60
52 4 การนำหลักสูตรไปใช้
รายละเอียดรายวิชา
รายละเอียดรายวิชาประกอบ รายละเอียดรายวิชา
ด้วย จุดประสงค์รายวิชา สมรรถนะ
รายวิชา และคำอธิบายรายวิชา รหัสวิชา ....... ชื่อวิชา ........................................... ท-ป-น .......
โดยนำมาจากเอกสารหลักสูตร
จุดประสงค์รายวิชา
• จุดประสงค์รายวิชา เป็น
ข้อความที่แสดงจุดมุ่งหมาย .........................................................................................................
ทั่วไปของหลักสูตรรายวิชา .........................................................................................................
มักจะขึ้นต้นด้วย คำว่า .........................................................................................................
“เพื่อให้...”
.........................................................................................................
• สมรรถนะรายวิชา เป็น .........................................................................................................
ข้อความที่แสดงถึงผลการ
เรียนรู้ที่คาดหวังว่าผู้เรียน สมรรถนะรายวิชา
จะต้องทำได้หลังจากศึกษา .........................................................................................................
เรียนรู้หลักสูตรรายวิชา โดย
เน้นถึงความ สามารถในการ .........................................................................................................
ประยุกต์ใช้ความรู้ ทักษะ .........................................................................................................
การคิด การปฏิบัติและทักษะ .........................................................................................................
กระบวนการกลุ่ม ซึ่งนำไปสู่ .........................................................................................................
การวัดและประเมินผลการ
เรียนรู้ คำอธิบายรายวิชา
• คำอธิบายรายวิชา เป็น .........................................................................................................
ข้อความอธิบายเค้าโครง ........................................................................................................
เนื้อหาสาระและประสบการณ์
ที่มุ่งหวังให้ผู้เรียนศึกษาเรียนรู้ ........................................................................................................
........................................................................................................
........................................................................................................