Page 15 - 5
P. 15

5 การฝกประสบการณ การจัดโครงงาน                                             9


                                                              
              ผูเกี่ยวของ                          บทบาทหนาที  ่
                              สถานศึกษา และสถานประกอบการ
                           4) ปฏิบัติงานตามที่ไดรับมอบหมายจากผูควบคุมการฝกหรือครูฝก

                           5) แจงครูฝกและครูนิเทศก ครูประจํารายวิชาทันทีเมื่อเกิดปญหาในการฝก
                              ประสบการณสมรรถนะวิชาชีพ
                           6) เขารวมกิจกรรมตามที่สถานศึกษาและสถานประกอบการกําหนด

                           7) รักษาความลับของสถานประกอบการ
                           8) บันทึกและจัดทํารายงานการปฏิบัติงานหรืองานที่ไดรับมอบหมาย
                           9) เขารวมสัมมนาเพื่อนําเสนอผลการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพ
             ครูนิเทศก    1) ศึกษาขอมูลเกี่ยวกับผูเรียนและสถานประกอบการกอนการนิเทศ

             ครูประจําวิชา   2) จัดทําแผนการนิเทศ
                                                                              ี
                           3) ใหคําปรึกษา แกไขปญหาที่เกิดจากการฝกประสบการณสมรรถนะวชาชพรวมกับครูฝก
                                                                           ิ
                           4) แจงขาวสารที่ผูเรียนควรทราบ
                                                                                 ี
                               ิ
                                                                              ิ
                                                      
                           5) นเทศติดตามและประเมินผลระหวางการฝกประสบการณสมรรถนะวชาชพของผูเรียน
                           6) รายงานผลการนิเทศการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพเสนอผูบังคับบัญชา
                             ตามลําดับ
                           7) จัดการสัมมนาเพื่อนําเสนอผลการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพ
                           8) ประเมินผลและตัดสินผลการเรียน
             ผูควบคุม     1) ประสานงานการจัดฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพและอํานวยความสะดวกในการ

             การฝก          จัดการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพ
                           2) จัดทําแผนการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพรวมกับสถานศึกษา
                           3) ควบคุมดูแลผูเรียนในการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพตามแผนการฝก
                           4) แกไขปญหารวมกับครูนิเทศก ครูประจํารายวิชา และครูฝก

             ครูฝก        1) ศึกษาแผนการฝกของผูเรียนในสถานประกอบการ
                                              
                           2) ใหความรูและสอนงานตามแผนการฝกใหผูเรียน

                           3) ควบคุมดูแลผูเรียนในการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพตามแผนการฝก
                           4) แกไขปญหารวมกับครูนิเทศก ครูประจํารายวิชา และผูควบคุมการฝก
                           5) ประเมินผลการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพของผูเรียน





                   • การวางแผนและการเตรียมการฝกประสบการณสมรรถนะวิชาชีพ
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20